Kỹ thuật an toàn và môi trường Quyển 3
4.5
6
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
101
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-297-0

Sự phát triển của ngành cơ khí nói chúng đã và đang chế tạo ra ngày càng nhiều các chủng loại máy móc, thiết bị và các trang bị phụ. Điều này đặt ra cho con người những nhiệm vụ phức tạp về an toàn lao động. Nhiệm vụ của an toàn lao động là giảm thiểu nguy cơ gây ra tai nạn cho công nhân nhằm nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh tế. Như vậy, an toàn lao động không những đảm bảo tính mạng cho con người mà còn là yếu tố quan trọng để nâng cao hiệu quả kinh tế.

Từ trước đến nay, trong chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí chỉ đề cập đến các vấn đề an toàn lao động chứ chưa đề cập đến vấn đề môi trường. Gần đây, khi xây dựng chương trình khung ngành Kỹ thuật cơ khí thì vấn đề môi trường đã được quan tâm đúng mức. Chính vì vậy, môn học “Kỹ thuật an toàn và môi trường” đã trở thành môn học bắt buộc cho tất cả các chuyên ngành Cơ khí thuộc các hệ đào tạo. Cuốn “Kỹ thuật an toàn và môi trường” được biên soạn làm giáo trình cho giảng viên và sinh viên Cơ khí thuộc các hệ đào tạo trong cả nước. 

Nội dung của cuốn sách bao gồm 7 chương với hai phần chính: vấn đề an toàn lao động và bảo vệ môi trường. Quyển 3 gồm chương 4 đến chương 7.

Bình luận

0/1500