Kinh nghiệm và thành tựu phát triển Giáo dục và Đào tạo trên thế giới - Tập 2 Quyển 2
4.5
6
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
14.168₫
Thành tiền 14.168₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
154
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-223-9

Bộ sách Kinh nghiệm và thành tựu phát triển Giáo dục và Đào tạo trên thế giới gồm 2 tập này được biên soạn nhằm phục vụ học viên cao học và sinh viên đại học về quản lý giáo dục, nhưng cũng mong muốn phục vụ độc giả ở một phạm vi rộng hơn, gồm những ai công tác trong ngành giáo dục hoặc quan tâm đến vấn đề phát triển giáo dục từ phạm vi rộng của cả nước cho đến các địa phương, nhà trường, các loại cơ sở đào tạo, kể cả từng gia đình và từng cá nhân. 

Các học viên cao học và sinh viên đại học về quản lý giáo dục có thể tìm thấy trong bộ sách này những nội dung cốt lõi của bài giảng Kinh nghiệm và thành tựu phát triển giáo dục và đào tạo trên thế giới cùng các thông tin tham khảo phong phú, như một phần minh hoạ cho giáo trình Giáo dục so sánh. Các nhà nghiên cứu giáo dục có thể coi đây là một chuyên khảo: Kinh nghiệm và thành tựu phát triển giáo dục và đào tạo trên thế giới. Phần chú thích: các nhân vật, địa danh và tên gọi loại khác, v.v. được trình bày chi tiết nhằm phục vụ số đông độc giả.

TẬP 2: GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Ở CÁC KHU VỰC VĂN HÓA CHÂU MỸ, CHÂU Phi VÀ CHÂU ĐẠI DƯƠNG gồm 2 phần. Quyển 2 - GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Ở KHU VỰC VĂN HOÁ CHÂU ĐẠI DƯƠNG

Bình luận

0/1500