Kênh vô tuyến
Radio Channels
4.5
25
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
14.720₫
Thành tiền 14.720₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
160
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-562-9

Kênh vô tuyến là phần tử cơ bản nhất quyết định đến chất lượng của hệ thống vô tuyến. Do vậy, trước khi thiết kế một hệ thống vô tuyến việc nghiên cứu các đặc tính kênh truyền là nhiệm vụ đầu tiên. Dựa trên các đặc tính kênh truyền của kênh người ta mới lựa chọn các kỹ thuật mã hóa kênh, kỹ thuật điều chế tín hiệu ở băng tần cơ sở và ở giao diện vô tuyến, cũng như các phương pháp cân bằng kênh, lọc nhiễu và các kỹ thuật khác. Nói một cách khác, đặc tính kênh truyền quyết định đến chất lượng và khả năng cung cấp dịch vụ của hệ thống. 

Tác giả xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách này với mục đích giúp cho các kỹ sư thông tin vô tuyến hiểu một cách tổng quát và hệ thống về lý thuyết kênh vô tuyến và các phương pháp phỏng tạo kênh. Cuốn sách này được chia thành 7 chương. Sau mỗi chương đều có bài tập tính toán hoặc lập trình.

Cuốn sách này đã được sử dụng một phần để làm tài liệu giảng dạy ở môn Thông tin vô tuyến của Đại học Bách khoa Hà Nội. Sách còn phù hợp cho các sinh viên năm cuối, các kỹ sư và các nghiên cứu sinh trong ngành Thông tin vô tuyến.

Bình luận

0/1500