Hợp kim đồng Quyển 2
4.5
13
Lượt xem
3
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
15.272₫
Thành tiền 15.272₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
166
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-601-5

Với bản chất tự nhiên vốn có, đồng là kim loại đầu tiên được con người khám phá sử dụng trong công cuộc chinh phục tự nhiên và xây dựng nên nền văn minh của mình. Kim loại này được khám phá và sử dụng như một công cụ cách đây khoảng 7000 năm. Chặng đường con người sử dụng đồng từ đồng tự nhiên tới đồng rèn, luyện quặng ra kim loại đồng và hợp kim đồng mở ra kỷ nguyên con người chế tác và làm chủ công nghệ kim loại, vật liệu chủ chốt tạo nên sức mạnh và xây dựng nền văn minh của loài người như ngày nay.

Đồng và hợp kim đồng ngày nay được ứng dụng phổ biến trong công nghiệp cũng như trong cuộc sống và vẫn là kim loại chủ chốt song hành với các cuộc cách mạng công nghiệp đang diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ của con người. Nắm vững và hiểu được các tính chất của vật liệu đồng, lựa chọn ứng dụng và chế tạo các hợp kim đồng trong sản xuất là nhiệm vụ quan trọng đối với các cán bộ kỹ thuật vật liệu. Cuốn sách này nhằm giới thiệu và đưa ra những hiểu biết về các tính chất chung nhất của đồng và hợp kim đồng, giúp người đọc có thể phân
loại và lựa chọn hợp kim, nắm được các kiến thức cơ bản trong nấu luyện, xử lý nhiệt hóa bền, gia công chế tạo hợp kim đồng. Trong quá trình biên soạn, các tác giả đã cố gắng tổng hợp các kiến thức từ cơ bản tới các lĩnh vực chuyên môn của luyện kim để giúp cho các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật, nhà nghiên cứu và sinh viên đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ vật liệu có cái nhìn tổng quan về đồng và hợp kim đồng.

Nội dung cuốn sách gồm 7 chương. Quyển 2 - chương 2, 3.

Bình luận