Hợp kim đồng công nghiệp (Quyển 4)
4.5
4
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
19.872₫
Thành tiền 19.872₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
216
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-799-9

Đồng đã có cống hiến to lớn vào việc phát triển nền văn hóa vật chất. Càng ngày càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm gia công đồng nên con người đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực này. Cho đến nay, đồng và hợp kim của đồng đã có mặt ở hầu hết các lĩnh vực khoa học, sản xuất và đời sống.

Trên cơ sở nghiên cứu, tìm hiểu và thu nhập dữ liệu thông qua các tài liệu đã được biên soạn và ấn hành trên thế giới và thông qua các hoạt động thực tiễn tại Việt Nam trong lĩnh vực sử dụng đồng và hợp kim đồng, tác giả đã tiến hành biên soạn cuốn “Hợp kim đồng công nghiệp”. Cuốn sách được viết dưới dạng sổ tay nhằm mục đích tra cứu các mác đồng và hợp kim của đồng theo các tiêu chuẩn của một số nước có nền công nghiệp phát triển trên thế giới như Nga, Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Anh, Đức, Liên minh Châu Âu… về thành phần hóa học cũng như các tính chất cơ lý và các chế độ nhiệt luyện tương ứng với mỗi mác hợp kim đồng. 

Cuốn sổ tay này sẽ giúp ích cho các sinh viên, kỹ sư gốc ngành cơ khí và công nghệ vật liệu trong việc tra cứu nhanh và đối chiếu, so sánh số hiệu các mác đồng và hợp kim đồng theo các tiêu chuẩn khác nhau, phục vụ quá trình học
tập, nghiên cứu và sản suất công nghiệp. 

Nội dung sách bao gồm 6 phần (12 chương) và Phụ lục. Quyển 4: Chương 11, 12 và Phụ lục.

Bình luận