Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
1092 lượt mua
Năm XB: | Loại sách: | Ebook; | |
Khổ sách: | 21 x 29.7 | Số trang: | 382 |
Quốc gia: | Ngôn ngữ: | vi | |
Mã ISBN: | Mã ISBN Điện tử: | 978-604-316-372-8 |
Chương trình giáo dục phổ thông mới là một bước đổi mới quan trọng của nền giáo dục Việt Nam, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh, đáp ứng yêu cầu của xã hội hiện đại và hội nhập quốc tế. Để thực hiện thành công chương trình giáo dục phổ thông mới, vai trò của giáo viên là rất quan trọng. Giáo viên không chỉ là người truyền đạt kiến thức, mà còn là người hướng dẫn, tạo điều kiện cho học sinh tự học, tự khám phá, tự đánh giá và phát triển bản thân. Do đó, đào tạo sinh viên sư phạm là một công tác then chốt, quyết định chất lượng đội ngũ giáo viên trong tương lai.
Trường Đại học Tân Trào tổ chức hội thảo với chủ đề “Đào tạo sinh viên sư phạm đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới” là một cơ hội để các nhà giáo dục, các nhà nghiên cứu, các nhà quản lý giáo dục và các sinh viên sư phạm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên sư phạm, đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới.
Lời nói đầu
1 Vận dụng “Mô hình học tập trải nghiệm của David Kolb” trong tổ chức hoạt động thực hành sư phạm cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non
2 Bồi dưỡng năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ngành Toán học Trường Đại học Tân Trào
3 Kiến thức toán của giáo viên để dạy học: Trường hợp sử dụng đồ thị trong dạy học giới hạn và tính liên tục của hàm số
4 Phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên Ngành giáo dục mầm non ở Trường Đại học Bạc Liêu
5 Một số phương pháp dạy học thực hành hiệu quả trên phần mềm Geogebra đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
6 Phát triển ngôn ngữ toán học trong dạy học giải toán ở tiểu học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
7 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và đề xuất biện pháp nâng cao khả năng thích ứng nghề nghiệp cho sinh viên qua hoạt động thực tập sư phạm
8 Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục trải nghiệm – hướng nghiệp của các trường phổ thông ở tỉnh Quảng Trị
9 Lựa chọn công cụ thiết kế kiểm tra đánh giá phù hợp để đo lường mức độ đạt chuẩn đầu ra của người học trong dạy – học đại học
10 Sinh viên ngành sư phạm Ngữ Văn và việc tiếp cận ngữ liệu trong chương trình giáo dục phổ thông hiện nay
11 Ứng dụng mạng xã hội trong học tập các học phần lý luận chính trị cho sinh viên sư phạm tại Trường Đại học Khánh Hòa
12 Bồi dưỡng tư duy sáng tạo và phê phán đối với sinh viên trong quá trình học tập
13 Vận dụng tư duy sáng tạo trong giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên sư phạm – Trường Đại học Tân Trào
14 Một số biện pháp phát triển kỹ năng tính nhanh cho học sinh tiểu học đến đào tạo giáo viên tiểu học
15 Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
16 Đổi mới phương thức quản lý hoạt động rèn luyện kỹ năng nghề cho sinh viên sư phạm đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
17 Kết quả nghiên cứu thực trạng nhu cầu bồi dưỡng của giáo viên trung học phổ thông trước yêu cầu đổi mới giáo dục
18 Đào tạo sinh viên sư phạm thích ứng với lớp học đa trí tuệ trong thời đại 4.0
19 Nâng cao chất lượng đào tạo qua xây dựng hệ thống ngân hàng đề thi học phần ở Trường Đại học Tân Trào
20 Thay đổi tư duy của cán bộ quản lý giáo viên ở các trường học hiện nay
21 Kỹ năng tự nhận thức khó khăn trong hoạt động giáo dục của giáo viên trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
22 Dạy học triết học Mác – Lênin theo mô hình lớp học đảo ngược
23 Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học toán ở tiểu học
24 Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên sư phạm Trường Đại học Thủ Dầu Một đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
25 Khó khăn trong hoạt động thực tập sư phạm của sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một
26 Những hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp Ngữ văn phù hợp trong giờ lên lớp
27 Nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên sư phạm bằng phương pháp kịch trong dạy học
28 Nghiên cứu phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 4 – áp dụng trong đào tạo giáo viên tiểu học
29 Giải pháp giúp sinh viên không chuyên Trường Đại học Tân Trào yêu thích môn tiếng Anh
30 Lắng nghe – một kỹ năng nền tảng của giáo viên để tư vấn, hỗ trợ học sinh đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới
31 Nâng cao hiệu quả hoạt động thực tập sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học ở Trường Đại học Quảng Bình
32 Rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên ngành giáo dục mầm non Trường Đại học Quảng Bình trong giai đoạn hiện nay
33 Hình thành năng lực dạy học tích hợp liên môn khoa học tự nhiên cho sinh viên đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018
34 Biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học yếu tố thống kê và xác suất
35 Đào tạo sư phạm ở Liên bang Nga lý luận và thực tiễn - kinh nghiệm cho Trường Đại học Tân Trào trong quá trình phát triển đào tạo sư phạm đáp ứng chương trình giáo dục mới
36 Phát triển một số kỹ năng mềm và năng lực dạy học cho sinh viên ngành sư phạm toán học tại Trường Đại học Tiền Giang
37 Một số kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên sư phạm khoa Khoa học cơ bản, Trường Đại học Tân Trào
38 Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học giải toán có lời văn
39 Biện pháp phát triển tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học số và phép tính
40 Những kỹ năng mềm thiết yếu giúp sinh viên sư phạm thích ứng với hoạt động dạy học chương trình giáo dục phổ thông hiện nay
41 Phương pháp nâng cao hiệu quả dạy học môn Tiếng Anh 6 theo chương trình thí điểm ở một số trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
42 Giáo dục kỹ năng xanh cho sinh viên sư phạm đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông hiện nay
43 Hình thành và phát triển năng lực kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh phổ thông cho sinh viên sư phạm đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 với EduSoft
44 Đào tạo nhân lực giáo dục tiểu học trong bối cảnh chuyển đổi số tại các trường đại học địa phương
45 Những kỳ vọng từ chuyển đổi số trong giáo dục trực tuyến
46 Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành sư phạm đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong giáo dục của quốc gia hiện nay
47 Nâng cao năng lực sử dụng học liệu số cho sinh viên ngành sư phạm Trường Đại học Hùng Vương trong giai đoạn hiện nay
48 Cơ hội từ chuyển đổi số trong việc phát triển năng lực dạy học của giáo viên
49 Rút ngắn khoảng cách công nghệ trong giáo dục người bản địa kỹ thuật số
50 Thời cơ và thách thức trong đào tạo sinh viên sư phạm đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới dưới tác động của chuyển đổi số
51 Chuyển đổi số trong đào tạo sinh viên sư phạm: kinh nghiệm tại Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị
52 Đánh giá hiệu quả một số công cụ hỗ trợ tổ chức phòng học trực tuyến
53 Xây dựng website hỗ trợ sinh viên tự đánh giá lý thuyết ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản đáp ứng chuẩn đầu ra trình độ cao đẳng, đại học chính quy tại Trường Đại học Đồng Tháp
54 Phát triển kỹ năng dạy học đọc - hiểu đối với sinh viên sư phạm Ngữ Văn trong việc đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông hiện nay
55 Sử dụng website “yourhomework.net” để giao bài tập tích hợp cho sinh viên Trường Đại học Tân Trào
Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
1092 lượt mua
Thiết kế IC tương tự
183 lượt mua
99 Bài tập Học thuyết giá trị thặng dư
141 lượt mua
Thiết kế và chế tạo khuôn dập
68 lượt mua
Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
8612 lượt xem
Bài giảng Giải tích I
4192 lượt xem
Giải tích I
3093 lượt xem
Đại số
3090 lượt xem
Giải tích III
2567 lượt xem
Bình luận