Học tăng cường trong điều khiển tự động với matlab và simulink Quyển 1
4.5
109
Lượt xem
11
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
11.776₫
Thành tiền 11.776₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
128
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-316-284-4

Học tăng cường là một nhánh của học máy được phát triển để phục vụ cho việc tính toán thông minh cho lĩnh vực khoa học máy tính cũng như các ngành kỹ thuật nói chung.  Nó là công cụ tuyệt vời để giải các bài toán tối ưu phi tuyến cũng như tối ưu các bài toán điều khiển thích nghi trực tuyến.

Cuốn sách “Học tăng cường trong Điều khiển tự động với Matlab & Simulink” ra đời với mục tiêu giúp sinh viên tiếp cận gần hơn với AI, áp dụng sức mạnh của AI vào giải quyết các bài toán điều khiển tự động. Nội dung cuốn cách sẽ trang bị những kiến thức cơ bản nhất về các thuật toán của học tăng cường, cách thức áp dụng những thuật toán này vào giải quyết các vấn đề cụ thể của bài toán điều khiển tự động với sự trợ giúp của toolbox cũng như việc tự xây dựng code. Đồng thời, phần cuối của cuốn sách giới thiệu ngắn gọn cách thức liên kết giữa Matlab và Python. Nội dung này giúp người đọc phần nào kế thừa những nghiên cứu về học tăng cường trong Matlab xuyên suốt cuốn sách để ứng dụng trong các bài toán thực tế (phần lớn sử dụng Python).

Nội dung cụ thể của cuốn sách được chia thành 4 phần. Quyển 1: Phần 1 Cơ sở về học tăng cường; Phần 2. Reinforcement Learning Toolbox cho các thuật toán học tăng cường.

Bình luận