Hóa học và hóa lý Polyme
4.5
25
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
105.000₫ 150.000₫
Thành tiền 105.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2024
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
340
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-488-206-2
Mã ISBN Điện tử:

Khoa học và công nghệ vật liệu polyme là một lĩnh vực có sự phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây. Những hiểu biết mới về chế tạo, gia công cũng như ứng dụng các loại polyme này liên tục được phát triển và có tính liên ngành ngày càng cao. Để theo kịp xu hướng này, các cán bộ kỹ thuật cần có những kiến thức cơ bản về hóa học và hóa lý polyme, đồng thời có khả năng vận dụng các kiến thức này trong thực tế.

Đại học Bách khoa Hà Nội là một trong những cơ sở đầu tiên ở nước ta đào tạo kỹ sư chuyên ngành vật liệu polyme, với một chương trình đào tạo chuyên sâu và thường xuyên được cập nhật. Việc biên soạn một giáo trình mới, ngắn gọn tập hợp đầy đủ các kiến thức cơ bản, cần thiết nhất của hai môn học hóa học và hóa lý polyme là rất cần thiết. Giáo trình “Hóa học và Hóa lý polyme” được biên soạn nhằm đáp ứng yêu cầu này.

Giáo trình được chia thành 16 chương, cung cấp các kiến thức cơ bản nhất về cao phân tử cho các sinh viên hệ cử nhân chuyên ngành Hóa học Cao su và Cao phân tử (hoặc ngành Kỹ thuật hóa học), cũng như chuyên ngành Vật liệu polyme tại Trường Hóa và Khoa học sự sống, Đại học Bách khoa Hà Nội. Việc nắm được các kiến thức này sẽ rất có ích cho người học trong việc tiếp thu các kiến thức sâu hơn ở các chương trình thạc sĩ hoặc tiến sĩ ngành vật liệu cao phân tử và tổ hợp, đồng thời cũng có thể có ích cho các cán bộ kỹ thuật muốn tìm hiểu cũng như ứng dụng loại vật liệu quan trọng này.

Bình luận