Hóa học môi trường Quyển 2
4.5
4
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
102
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-817-0

Những năm gần đây, vấn đề bảo vệ môi trường được nhiều quốc gia trên thế giới đặc biệt quan tâm trong xu thế tiến tới quá trình phát triển bền vững. Nhiều lĩnh vực liên quan tới môi trường đã được nghiên cứu, trong đó có hoá học môi trường. Các kết quả nghiên cứu đã chứng tỏ rằng hóa học và sinh thái luôn có những mối liên quan chặt chẽ và không hề tạo nên sự mâu thuẫn, cho nên các kiến thức về hóa học môi trường sẽ giúp cho chúng ta giải quyết nhiều vấn đề sinh thái.

Cuốn sách "Hóa học môi trường" đề cập chủ yếu tới các quá trình hoá học quan trọng xảy ra trong môi trường tự nhiên trên cơ sở nhiệt động, động học và cơ chế phản ứng của chúng, đồng thời cũng đề cập tới một số hiện tượng xảy ra có tính chất hóa học do tác động của con người lên hệ thống sinh thái tự nhiên.

Sách nhằm mục đích trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ sở về mối quan hệ giữa Hóa học và Môi trường để có thể vận dụng giải quyết các vấn đề về môi trường  có liên quan tới hóa học. Đồng thời sách là tài liệu tham khảo cho các kỹ sư theo học chương trình đào tạo thạc sĩ công nghệ môi trường và cho cả các bạn đọc có quan tâm tới lĩnh vực này.

Sách bao gồm 5 chương và Phụ lục. Quyển 2: chương 3, 4.

Bình luận