Hệ thống thông tin công nghiệp Quyển 2
4.5
17
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
82
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-874-3

Trên cơ sở những tiến bộ nhanh về khoa học và sản xuất công nghiệp, cuốn sách này cung cấp một phần kiến thức cơ bản cho độc giả về HTC. 

Cuốn sách gồm ba phần với 7 chương. Phần một: Tập trung giới thiệu những vấn đề lý thuyết cơ bản của HTC cũng như quá trình số hoá tín hiệu đo ở đầu vào bằng quá trình lấy mẫu tối ưu để đưa vào hệ thống (định lý lấy mẫu mới), cơ sở lý thuyết thông tin cho hệ thống HTC, việc cắt giảm sự dư thừa thông tin đo. Phần hai: Giới thiệu một số khâu cơ bản của hệ thống như mạng truyền thông công nghiệp, hệ thu thập dữ liệu đo DAQ (Data Acquisition) và các bộ phận cơ bản của nó. Phần ba: Giới thiệu các loại hệ thống bao gồm các hệ thống chức năng và các hệ thống tổng hợp. Tập trung giới thiệu bốn hệ thống hiện đại nhất hiện nay, đó là hệ SCADA ở trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia, hệ DCS Centum CS3000 của hãng YOKOGAWA, hệ thống IT (Industrial Information Technology) của hãng ABB và hệ thống TIA (Totally Intergrated Automation) của hãng SIEMENS trong các dây chuyền công nghệ hiện đại ở nước ta hiện nay. 

Cuốn sách này phục vụ cho sinh viên, học viên cao học các ngành Điện, Điện tử, Cơ điện tử, cho các kỹ sư, kỹ thuật viên ở các xí nghiệp công nghiệp và những ai quan tâm. Quyển 2: Phần 3 (chương 5, 6, 7).

Bình luận