Hệ thống thiết bị điều khiển và lái tàu Quyển 1
4.5
4
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
80
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-581-0

Cuốn "Hệ thống thiết bị điều khiển và lái tàu" này được biên soạn để nhằm đáp ứng một phần các đòi hỏi nhiều mặt trong lĩnh vực này, với mục đích cung cấp cho bạn đọc một tài liệu có
tính hệ thống về các loại phương tiện, thiết bị điều khiển và lái tàu. Ngoài việc giới thiệu có phân tích các phương tiện lái tàu truyền thống, trình bày tóm tắt các phương pháp, trình tự tính toán thiết kế chúng, một phần đáng kể của tài liệu được dành để giới thiệu về các hệ truyền động lái, máy lái, đặc biệt là các máy lái điện – thuỷ lực và các hệ thống thiết bị điều khiển chúng, bởi lẽ chúng là các phương tiện lái hiện đại và hiện đang được sử dụng rộng rãi trên các tàu thuỷ. Đồng thời, trong tài liệu cũng trình bày phương pháp, trình tự tính toán thiết kế các hệ truyền động thuỷ lực lái và máy lái điện - thuỷ lực trên cơ sở các số liệu, dữ kiện được chọn của một con tàu được thiết kế và đóng mới.

Sách bao gồm 5 chương, là một tài liệu hữu ích cho các sinh viên, kỹ sư các chuyên ngành cơ khí tàu thuỷ, lái tàu và cả các cán bộ thiết kế, kỹ thuật và nghiên cứu... quan tâm, làm việc trong lĩnh vực này. 

Quyển 1: chương I, II, III.

Bình luận

0/1500

Sách xem nhiều nhất

Giải tích I

977 lượt xem

Giải tích III

665 lượt xem