Hành vi người tiêu dùng - Từ lý thuyết tới thực tiễn (Trường hợp phát triển xe điện hai bánh tại thành phố Hà Nội) Quyển 1
4.5
4
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.396₫
Thành tiền 10.396₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
113
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-841-5

Tại Việt Nam, mặc dù xe ô tô điện mới chỉ được dùng thí điểm làm phương tiện vận chuyển khách tham quan tại các địa điểm du lịch và ô tô điện cá nhân chưa có mặt trên thị trường, nhưng xe điện hai bánh cá nhân (xe máy điện và xe đạp điện) đã được sử dụng rộng rãi trong những năm gần đây. Cùng với sự gia tăng của xe máy – loại phương tiện nổi trội nhất tại Việt Nam, sự xuất hiện của xe điện hai bánh (E2W – Electric two-wheeler vehicle), một phương tiện di chuyển cá nhân mới, ngày càng thu hút và được sử dụng rộng rãi tại các đô thị thành phố, đặc biệt là trong giới trẻ học sinh, sinh viên. Cho đến nay, nghiên cứu về E2W trong lĩnh vực hành vi của người tiêu dùng (NTD) trên thế giới chưa có nhiều. Tại Việt Nam, hiện chưa có một nghiên cứu đi sâu nào về E2W, về hành vi NTD đối với E2W. Các dữ liệu và số liệu về thị trường và người tiêu dùng E2W còn hạn chế. 

Xuất phát từ cách tiếp cận và tầm quan trọng của những vấn đề nêu trên, tập thể tác giả thuộc Viện Kinh tế và Quản lý, Đại học Bách khoa Hà Nội biên soạn cuốn sách “Hành vi người tiêu dùng – Từ lý thuyết tới thực tiễn. Trường hợp phát triển xe điện hai bánh tại Thành phố Hà Nội”. Đây là một nghiên cứu cần thiết và hữu ích, nhằm đánh giá các yếu tố tác động tới hành vi người tiêu dùng đối với xe điện hai bánh. Trong phạm vi khuyến khích sử dụng E2W làm phương tiện đi lại tại các đô thị sẽ giúp tiết kiệm chi phí, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tiết kiệm năng lượng dựa trên nền tảng đổi mới khoa học công nghệ tiềm năng quốc gia, giúp giảm thiểu nguy cơ biến đổi khí hậu từ thực trạng nóng lên toàn cầu. Hơn nữa, nghiên cứu đánh giá toàn diện và tổng thể các yếu tố tác động tới hành vi người tiêu dùng đối với E2W giúp bổ sung thêm những kiến thức hữu ích sâu sắc trong lĩnh vực hành vi người tiêu dùng. Ngoài ra, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng đối với E2W, phương tiện giao thông chạy điện trong đô thị không gây ô nhiễm không khí, là rất cần thiết nhằm hướng tới phát triển giao thông vận tải bền vững “xanh” và phát triển bền vững.

Quyển 1: Từ chương 1 - chương 3.
 

Bình luận