Hành vi người tiêu dùng từ lý thuyết tới thực tiễn
Trường hợp phát triển xe điện hai bánh tại thành phố Hà Nội
4.5
8
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
60.000₫
Thành tiền 60.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
228
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-9982-82-8
Mã ISBN Điện tử:

Trong số nhiều loại xe thân thiện với môi trường hiện nay, xe điện là phương tiện thu hút được nhiều sự quan tâm hơn cả. Việc giảm phát thải CO2, giảm thải chất gây ô nhiễm không khí và tiếng ồn khi sử dụng phương tiện này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ môi trường thiên nhiên xanh – sạch, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, an toàn xã hội.

Tại Việt Nam, mặc dù xe ô tô điện mới chỉ được dùng thí điểm làm phương tiện vận chuyển khách tham quan tại các địa điểm du lịch và ô tô điện cá nhân chưa có mặt trên thị trường, nhưng xe điện hai bánh cá nhân (xe máy điện và xe đạp điện) đã được sử dụng rộng rãi trong những năm gần đây, ngày càng thu hút người sử dụng tại các đô thị thành phố, đặc biệt là trong giới trẻ học sinh, sinh viên.

Cho đến nay, nghiên cứu về E2W trong lĩnh vực hành vi của người tiêu dùng (NTD) trên thế giới chưa có nhiều. Tại Việt Nam, hiện chưa có một nghiên cứu đi sâu nào về E2W, về hành vi NTD đối với E2W. Các dữ liệu và số liệu về thị trường và người tiêu dùng E2W còn hạn chế. Xuất phát từ cách tiếp cận và tầm quan trọng của những vấn đề nêu trên, tập thể tác giả đến từ Viện Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội lựa chọn đề tài “Hành vi người tiêu dùng – Từ lý thuyết tới thực tiễn. Trường hợp phát triển xe điện hai bánh tại Thành phố Hà Nội” làm chủ đề cho cuốn sách chuyên khảo này. Đây là một nghiên cứu cần thiết và hữu ích, nhằm đánh giá các yếu tố tác động tới hành vi người tiêu dùng đối với xe điện hai bánh.

Cuốn sách chuyên khảo Hành vi người tiêu dùng – Từ lý thuyết tới thực tiễn do TS. Trịnh Thu Thủy, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội làm chủ biên, cùng với sự tham gia biên soạn trực tiếp của một số giảng viên thuộc Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Bình luận