Giáo trình Thương mại doanh nghiệp Quyển 2
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
12.236₫
Thành tiền 12.236₫
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
Năm xuất bản sách điện tử:
2025
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
133
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-632-609-779-5
Loại sách:
Ebook
Nhà xuất bản:
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội

EBOOK: GIÁO TRÌNH THƯƠNG MẠI DOANH NGHIỆP QUYỂN 2

Giáo trình Thương mại doanh nghiệp được biên soạn nhằm đáp ứng yêu cầu giảng dạy và học tập ngày càng mở rộng ở các trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh. Giáo trình là một trong những học phần quan trọng dùng cho ngành Kinh tế và Kinh doanh thương mại, có thể được dùng làm tài liệu tham khảo bổ ích cho các doanh nghiệp, sinh viên các trường đại học và cao đẳng kinh tế-kỹ thuật. Nội dung tập trung chủ yếu vào các vấn đề cơ bản thương mại doanh nghiệp như bản chất kinh tế, nội dung quản trị hoạt động thương mại doanh nghiệp, hoạt động thương mại đầu vào, quản lý cung ứng và dòng vận động, trao đổi kỹ thuật vật tư- thiết bị trong nội bộ doanh nghiệp, hoạt động thương mại đầu ra.

Kết cấu giáo trình bao gồm 15 chương, phiên bản điện tử được chia thành 2 quyển nhỏ. Quyển 2 gồm các chương từ 9 đến 15.

Bình luận

0/1500