Giáo trình thương mại điện tử Quyển 1
4.5
11
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
94
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-829-3

Thương mại điện tử đang nhanh chóng thay đổi cách thức các doanh nghiệp tương tác lẫn nhau cũng như giữa người tiêu dùng/doanh nghiệp với Chính phủ. Thương mại điện tử cung cấp các lợi ích tiềm năng trong việc tăng cường sự tham gia vào các chuỗi giá trị quốc tế, tăng cường tiếp cận thị trường và tiếp cận, nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp ngay trong thị trường hiện có trong khu vực, cũng như cho phép thực hiện các hoạt động kinh doanh với chi phí giao dịch thấp hơn.

Tuy nhiên, sự phát triển của thương mại điện tử tại các nước phát triển bị đình trệ một thời gian khá dài và gần như không phát huy được hiệu quả do cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin phát triển chưa đầy đủ, thiếu tin cậy, hạn chế sử dụng thẻ tín dụng, sự yếu kém của hệ thống phân phối/giao nhận, tồn tại một số rào cản chính trị xã hội cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng vào giao dịch trực tuyến và một số nguyên nhân khác. Trong số những nguyên nhân mang tính chủ quan, có cả nguyên nhân đến từ sự hiểu biết chưa thấu đáo của bản thân các doanh nghiệp về thương mại điện tử vì vậy, dẫn tới việc đầu tư chưa phù hợp, thích đáng cho các hoạt động kinh doanh thương mại điện tử và hạn chế những lợi ích mà thương mại điện tử có thể đem lại.

Cuốn giáo trình này cung cấp những thông tin có liên quan tới việc vận hành các hoạt động thương mại điện tử và chú trọng vào những hoạt động tuyến sau. Nhờ đó, giáo trình sẽ đem lại cho các nhà quản lý doanh nghiệp, học viên/sinh viên ngành quản trị kinh doanh và các ngành liên quan những hiểu biết có tính hệ thống về thương mại điện tử theo cách tiếp cận mới. Cuốn giáo trình cũng nhằm bổ sung những thông tin về việc xây dựng một kế hoạch khả thi cho việc thực hiện hoạt động thương mại điện tử trong các doanh nghiệp.

Giáo trình bao gồm 7 chương và Phụ lục. Quyển 1: chương 1, 2.

Bình luận