Giáo trình Thiết bị và dụng cụ đo cơ khí Quyển 1
4.5
6
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
12.880₫
Thành tiền 12.880₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
140
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-474-5

Giáo trình Thiết bị và Dụng cụ đo cơ khí do nhóm chuyên môn Cơ khí Chính xác và Quang học, Trường Cơ khí, Đại học Bách khoa Hà Nội biên soạn nhằm mục đích phục vụ cho học phần đào tạo cùng tên trong Chương trình Kỹ thuật cơ khí, từ trình độ đại học đến sau đại học. Xuất phát từ đề cương môn học đã được hội đồng phát triển chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật cơ khí phê duyệt, giáo trình sẽ cung cấp cho bạn đọc các kiến thức nền tảng và chuyên sâu về thiết bị và dụng cụ đo lường, kiểm tra trong ngành chế tạo cơ khí, từ các dụng cụ cầm tay thông dụng như panme, thước cặp, đồng hồ so, v.v. đến các dụng cụ đo hiện đại như máy đo ba tọa độ, máy đo độ tròn, máy đo độ nhám bề mặt và các máy quét 3D phục vụ cho việc thiết kế ngược và tạo mẫu nhanh. 

Các nội dung trong giáo trình cũng sẽ giúp bạn đọc nắm được kiến thức về thiết kế thiết bị đo và kỹ năng vận hành thiết bị đo đúng nguyên tắc, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm gia công cơ khí với bốn thông số hình học cơ bản về kích thước, hình dạng, vị trí tương quan bề mặt và nhám bề mặt.

Quyển 1 bao gồm các chương: Chương 1. CÁC VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ THIẾT BỊ ĐO; Chương 2. CÁC BỘ PHẬN CHỨC NĂNG CỦA THIẾT BỊ ĐO; Chương 3. DỤNG CỤ ĐO THÔNG DỤNG TRONG CHẾ TẠO CƠ KHÍ; Chương 4. THIẾT BỊ ĐO KÍCH THƯỚC BẰNG KHÍ NÉN; Chương 5. THIẾT BỊ ĐO TỌA ĐỘ.

Bình luận