Giáo trình Quản trị chiến lược cho tổ chức du lịch Quyển 3
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
Năm xuất bản sách điện tử:
2025
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
104
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-632-609-571-5
Loại sách:
Ebook
Nhà xuất bản:
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội

EBOOK: GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC CHO TỔ CHỨC DU LỊCH QUYỂN 3

Quản trị chiến lược là một lĩnh vực nghiên cứu còn mới mẻ, quản trị chiến lược cho các tổ chức du lịch mới được áp dụng trong một số tổ chức trên thế giới trong thời gian gần đây và đã giúp các tổ chức này thành công trong kinh doanh. Điểm khác biệt cơ bản của quản trị chiến lược cho các tổ chức sản xuất và quản trị chiến lược cho tổ chức du lịch chính là do đặc điểm kinh doanh của ngành du lịch so với những ngành công nghiệp khác. Giáo trình này được xây dựng trên cơ sở sử dụng lý thuyết chung về quản trị chiến lược, nhưng được áp dụng một cách thích nghi vào ngành du lịch, cụ thể bằng cách nhấn mạnh những điểm quan trọng ảnh hưởng đến du lịch thông qua những minh họa về một số hoạt động của các tổ chức du lịch.

Giáo trình được biên soạn nhằm giúp cho sinh viên các ngành du lịch, lữ hành, khách sạn, nhà hàng có thêm tài liệu học tập và hiểu một cách sâu sắc hơn về những vấn đề cơ bản, những yếu tố liên quan trong quản trị chiến lược nói chung và áp dụng quản trị chiến lược hiệu quả đối với ngành du lịch thông qua thực tế và đặc điểm hoạt động của ngành du lịch. Giáo trình cũng giúp các nhà kinh doanh trong lĩnh vực này có cơ sở để tìm kiếm những giải pháp chiến lược hiệu quả nhằm duy trì lợi thế cạnh tranh, phát triển hoạt động kinh doanh.

Giáo trình bao gồm 7 chương, với phiên bản điện tử được chia thành 3 quyển nhỏ. Quyển 3 gồm các chương 6, 7 và phần Đọc thêm.

Bình luận

0/1500