Giáo trình phương pháp lập trình C++
4.5
123
Lượt xem
3
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
12.144₫
Thành tiền 12.144₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
132
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-316-129-8

C++ được đánh giá là một ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ và phổ biến hiện nay. Nó có khả năng thích ứng với nhiều môi trường dữ liệu, chạy trên nhiều hệ điều hành với các cấu trúc khác nhau và được xem là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng đa dụng, không chỉ được sử dụng cho việc phát triển các ứng dụng vừa và nhỏ, mà nó còn được sử dụng cho nhiều hệ thống lớn hiện nay. 

“Giáo trình Phương pháp lập trình C++” được viết dành cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Điện – Điện tử và các ngành khối kỹ thuật khác của Trường Đại học Công nghiệp Việt – Hung khi bắt đầu tiếp cận với ngôn ngữ lập trình. Với mong muốn xây dựng giáo trình phục vụ giảng dạy và học tập mang tính đặc thù riêng, phù hợp với năng lực và trình độ của từng sinh viên, các tác giả đã mạnh dạn đưa những nội dung cơ bản về lý thuyết, đa dạng về thực hành vào chương trình giảng dạy nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản nhất, đủ để giải quyết những bài toán lập trình từ cơ bản đến nâng cao thuộc các lĩnh vực tính toán, kỹ thuật, v.v. trong giai đoạn hiện tại và tương lai. 

Giáo trình là sự kế thừa, phát triển có bổ sung, cập nhật những kiến thức mới, kiến thức thực tiễn và được tổng hợp thành 8 chương, mỗi chương đều có trình bày phần lý thuyết kèm theo các ví dụ minh họa cụ thể, cuối mỗi chương đều có phần bài tập áp dụng có hướng dẫn và phần bài tập cho sinh viên tự giải giúp sinh viên có thể hệ thống hóa lại kiến thức trong mỗi chương và áp dụng vào từng bài tập cụ thể.

Giáo trình bao gồm 8 chương và Phụ lục.

Bình luận