Giáo trình mô đun khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Giáo trình mô đun khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
4.5
5
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2024
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
68
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-488-095-2
Mã ISBN Điện tử:

Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là khởi nghiệp từ những ý tưởng mới, những mô hình mới, những kết quả khoa học công nghệ mới, sau đó nhanh chóng phát triển thành doanh nghiệp để cạnh tranh toàn cầu. Đây là nhân tố then chốt trong quá trình phát triển kinh tế – xã hội ở một địa phương hay một quốc gia, đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. 

Bất kỳ ngành, nghề nào cũng nhằm mục đích tạo ra giá trị cho xã hội và cho bản thân người lao động. Chính vì lý do đó, “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” đã trở thành học phần hết sức cần thiết cho học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng.

Để thực hiện chủ trương “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia” của Nhà nước và tạo môi trường thuận lợi cho người học, Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum đưa Mô đun Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vào chương trình đào tạo các ngành, nghề của nhà trường và tổ chức biên soạn Giáo trình Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo nhằm giúp học sinh, sinh viên của nhà trường không những biết, mà còn hiểu về khởi nghiệp – là tiền đề cần thiết để làm khởi nghiệp, tạo ra giá trị đổi mới, sáng tạo cho bản thân người học cũng như cho xã hội.

Bình luận