Giáo trình Marketing du lịch Quyển 3
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.120₫
Thành tiền 10.120₫
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
Năm xuất bản sách điện tử:
2025
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
110
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-632-609-585-2
Loại sách:
Ebook
Nhà xuất bản:
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội

EBOOK: GIÁO TRÌNH MARKETING DU LỊCH QUYỂN 3

Marketing du lịch hiện là một môn học được giảng dạy trong hầu hết các trường có liên quan đến ngành du lịch, nhằm củng cố những kiến thức cơ bản về marketing cho sinh viên, đồng thời truyền bá những ứng dụng marketing cụ thể trong ngành du lịch. Trong bối cảnh đó, Giáo trình Marketing Du lịch được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, trước hết của sinh viên Khoa Du Lịch, Trường Đại học Tài chính – Marketing và sinh viên du lịch nói chung, cũng như đáp ứng nhu cầu tham khảo của độc giả, giới doanh nhân nói chung và những người đang làm việc trong ngành du lịch nói riêng.

Giáo trình bao gồm ba phần chính với 15 chương, cuối mỗi chương có câu hỏi ôn tập và thảo luận để người đọc thực hành và áp dụng các kiến thức đã học. Phiên bản điện tử của giáo trình được chia thành bốn quyển nhỏ. Quyển 3 gồm các chương 9 đến 12 (Phần II).

Bình luận

0/1500