Giáo trình Cấu tạo ô tô
Giáo trình Cấu tạo ô tô
Tập 1: Động cơ ô tô
4.5
13
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2023
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
400
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-471-007-5
Mã ISBN Điện tử:

Giáo trình Cấu tạo ô tô trình bày một cách tổng thể, có hệ thống về cấu tạo, nguyên lý làm việc của ô tô và các bộ phận của ô tô, dùng làm tài liệu học tập cho đối tượng theo học chuyên ngành Kỹ thuật ô tô và các chuyên ngành liên quan ở các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, cơ sở dạy nghề, đồng thời làm tài liệu tham khảo cho các cán bộ kỹ thuật công tác trong ngành ô tô.

Ô tô có kết cấu phức tạp, chủng loại đa dạng, hiện nay ô tô được sản xuất ở nhiều quốc gia trên thế giới vẫn chủ yếu là loại ô tô chạy bằng động cơ đốt trong. Giáo trình này chủ yếu giới thiệu về kết cấu ô tô sử dụng động cơ đốt trong và các bộ phận liên quan tạo thành ô tô. Giáo trình được xây dựng dựa trên các tài liệu sẵn có của các hãng sản xuất ô tô, nhằm giới thiệu đến độc giả các hình thức kết cấu khác nhau của các bộ phận tạo thành ô tô. Thông qua các sơ đồ và bản vẽ các bộ phận điển hình đang được sử dụng phổ biến trên ô tô hiện nay, để giải thích cấu tạo, nguyên lý làm việc, các chức năng cụ thể và các yêu cầu chung. Giáo trình cố gắng làm cho thuật ngữ sử dụng trong chuyên ngành ô tô được phù hợp với thực tế, ngắn gọn, hình ảnh minh họa chính xác, nội dung được giải thích tuần tự các bộ phận trên ô tô, tạo cảm hứng và thuận tiện cho việc tự học. 

Giáo trình được trình bày thành hai tập: Tập 1 giới thiệu về phần cấu tạo động cơ; Tập 2 giới thiệu về phần khung gầm và các thiết bị phụ trợ của ô tô. Tập 1 bao gồm 12 chương.

Bình luận