Giáo trình Các quá trình và thiết bị trong công nghệ thực phẩm - công nghệ sinh học tập II
Các quá trình và thiết bị trao đổi nhiệt
4.5
30
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2017
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
416
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-95-0175-3
Mã ISBN Điện tử:

Giáo trình Các quá trình và thiết bị trong công nghệ thực phẩm – công nghệ sinh học gồm có ba quá trình chính được biên soạn thành ba tập: Tập I. Các quá trình và thiết bị chuyển khối; Tập II. Các quá trình và thiết bị trao đổi nhiệt; Tập III. Các quá trình và thiết bị gia công cơ học.

Nội dung của giáo trình cung cấp cho sinh viên chuyên ngành sinh học thực phẩm một lượng kiến thức cơ bản, đầy đủ về lĩnh vực chuyển khối (chưng cất – trích ly – sấy – hấp phụ – hấp thụ – kết tinh), về các lĩnh vực trao đổi nhiệt (các quá trình và thiết bị trao đổi nhiệt – quá trình và thiết bị đun nóng chần hấp – quá trình và thiết bị rán – quá trình nướng và sao rang – quá trình và thiết bị cô đặc – quá trình làm lạnh, tan giá, làm ấm – quá trình và thiết bị thanh trùng – tính bền thiết bị và an toàn lao động) và các quá trình gia công cơ học (vận chuyển – phân loại – bóc vỏ – làm sạch – nghiền – khuấy trộn – tạo hình – phân ly – định lượng – ghép nắp bao bì).

Đây là tập thứ hai trong ba giáo trình các tác giả biên soạn cho sinh viên ngành Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Đồng thời giáo trình cũng là tài liệu tham khảo cho sinh viên các ngành y dược, nông nghiệp, hóa học, các cán bộ, kỹ sư, học viên cao học đang công tác trong các lĩnh vực sinh học, thực phẩm, nông nghiệp, môi trường.

Bình luận