Giải pháp nâng cao thị phần của các doanh nghiệp sữa Việt Nam trên thị trường nội địa nước ta
4.5
3
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
12.052₫
Thành tiền 12.052₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
131
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-656-5

Với sự phát triển của ngành chăn nuôi bò sữa và công nghệ sản xuất và chế biến, sữa và các chế phẩm từ sữa, trong những năm gần đây, đã trở thành sản phẩm tiêu dùng phổ biến và thiết yếu bậc nhất với các gia đình mà đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Thị trường sữa Việt Nam được đánh giá là thị trường có nhu cầu và tiềm năng rất lớn, tình hình cạnh tranh hiện nay trong ngành sữa tại Việt Nam rất khốc liệt. Bên cạnh việc nâng cấp quy mô, hoàn thiện mô hình tổ chức, phát triển công nghệ thì các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng và lòng trung thành của người tiêu dùng là những tiêu chí thúc đẩy hành vi tiêu dùng hàng Việt Nam trong bối cảnh cạnh tranh như hiện nay.

Vì vậy, cần thiết và cấp bách phải tiến hành những nghiên cứu khách quan, về quan điểm của người tiêu dùng đối với các sản phẩm sữa Việt Nam đang có mặt trên thị trường. Xuất phát từ các quan điểm trên, có thể khẳng định việc nghiên cứu thực trạng tiêu dùng sữa của người tiêu dùng Việt Nam cũng như tìm kiếm các giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp sữa nội nâng cao thị phần, sức mạnh cạnh tranh là cần thiết và cấp bách. Tác giả đã biên soạn cuốn sách “Giải pháp nâng cao thị phần của các doanh nghiệp sữa Việt Nam trên thị trường nội địa nước ta”.

Nội dung sách gồm 3 chương và Phụ lục, hy vọng sẽ là nguồn tài liệu tham khảo quý báu cho các doanh nghiệp sữa trong bối cảnh thị trường Việt Nam hiện nay.

Bình luận

0/1500

Sách xem nhiều nhất

Giải tích I

1796 lượt xem

Đại số

1471 lượt xem

Giải tích III

1351 lượt xem