Điều khiển vector truyền động điện xoay chiều ba pha
4.5
38
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
80.500₫ 115.000₫
Thành tiền 80.500₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
344
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-9931-08-6
Mã ISBN Điện tử:

Cuốn sách được biên soạn trên nền tảng cuốn sách tiếng Anh “Vector Control of Three-Phase AC Machines – System Development in the Practice” của cùng tác giả được NXB Springer phát hành toàn cầu năm 2008. Nội dung sách cập nhật những kiến thức mới nhất của điều khiển truyền động điện xoay chiều ba pha.

Trong quá trình biên soạn sách, tác giả đã cố gắng trình bày các vấn đề một cách sáng sủa, mạch lạc, gắn với thực tiễn và luôn chú trọng khả năng ứng dụng của các giải pháp. Vì vậy, trình tự thiết kế đã được mô tả kỹ lưỡng và minh họa dễ hiểu bằng các công thức, hình ảnh, đồ thị và phụ lục.

Nội dung sách bao gồm các phần: Khái quát cấu trúc của hệ TĐĐ xoay chiều ba pha ĐK tựa theo từ thông rotor; Điều khiển nghịch lưu hai mức nguồn áp theo phương pháp điều chế vector không gian; Mô hình động cơ phục vụ thiết kế các bộ điều khiển và bộ quan sát; Các vấn đề đo giá trị thực và tựa theo từ thông rotor; Áp đặt nhanh mômen quay trên cơ sở ĐK dòng stator; Sơ đồ thay thế và các phương pháp thu thập tham số hệ thống; Thích nghi trực tuyến hằng số thời gian rotor của động cơ không đồng bộ; Điều khiển tối ưu trạng thái của hệ thống TĐĐ không đồng bộ; Điều khiển phi tuyến hệ TĐĐ xoay chiều ba pha tựa theo từ thông rotor.

Bình luận

n
nguyenduchieu01112001

có bán tại cửa hàng ko ạ

8 tháng trước

N
Nhà xuất bản Bách Khoa Hà Nội Quản trị viên

Sách giấy có đươc bán tại cửa hàng , bạn có thể mua trực tiếp tại Nhà sách Bách Khoa 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

8 tháng trước