Điều khiển logic và PLC Quyển 1
4.5
115
Lượt xem
19
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.304₫
Thành tiền 10.304₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
112
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-163-8

ĐIỀU KHIỂN LOGIC VÀ PLC Quyển 1

Với mục đích cung cấp cho sinh viên một cái nhìn khái quát về điều khiển logic, đặc biệt là điều khiển logic trong công nghiệp, đồng thời trang bị cho sinh viên một số công cụ phân tích và thiết kế điều khiển một công nghệ tự động hóa có tính chất là các sự kiện rời rạc, môn học Điều khiển logic và PLC đã ra đời. Không chỉ cung cấp các kiến thức về điều khiển logic, môn học cũng cung cấp các kiến thức về cấu trúc, hoạt động của PLC, một thiết bị điều khiển logic phổ biến trong công nghiệp, cũng như giới thiệu về cách thức ghép nối, giao tiếp với PLC và lập trình PLC.

Để phục vụ cho việc học tập môn học Điều khiển Logic và PLC, Khoa Tự động hóa, Trường Điện – Điện tử, Đại học Bách khoa Hà Nội đã xây dựng và biên soạn giáo trình Điều khiển logic và PLC bao gồm 7 chương. Với mong muốn người đọc có thể tiếp cận với PLC của nhiều hãng khác nhau cũng như có được cái nhìn phong phú và bao quát hơn về PLC, trong giáo trình này chúng tôi sử dụng PLC của ba hãng tự động hóa phổ biến hiện nay là Siemens, Mitsubishi và Rockwell Automation để minh họa cho các ví dụ liên quan đến phần cứng cũng như mã chương trình. 

Quyển 1 bao gồm các chương: Chương 1. MỘT SỐ KHÁI NIỆM CƠ BẢN; Chương 2. MẠCH LOGIC TỔ HỢP; Chương 3. MẠCH LOGIC TUẦN TỰ; Chương 4. TỔNG QUAN VỀ PLC.

Bình luận