Điều hòa hoạt động biểu hiện gen
4.5
6
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
15.456₫
Thành tiền 15.456₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
16 x 24 (cm)
Số trang:
168
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-938-478-3
Mã ISBN Điện tử:
978-64-9998-44-7

Cùng với sự tiến bộ của khoa học công nghệ và sự phát triển của các trang thiết bị hiện đại, công nghệ sinh học có tốc độ phát triển rất nhanh, ngày càng có nhiều ứng dụng trong thực tiễn. Từ hiểu biết về cấu trúc gen và cơ chế hoạt động của các gen trong tế bào, con người có thể chủ động điều khiển quá trình biểu hiện gen của các loài sinh vật, tạo được các sản phẩm phục vụ đời sống và bảo vệ sức khoẻ con người.

Đáp ứng nhu cầu học tập của học viên sau đại học ngành công nghệ sinh học và nhu cầu nâng cao chất lượng đào tạo, chúng tôi biên soạn cuốn giáo trình Điều hòa hoạt động biểu hiện gen. Giáo trình nhằm cung cấp kiến thức cơ bản về một số cơ chế điều hòa biểu hiện gen ở các nhóm sinh vật chủ yếu, ứng dụng điều hòa biểu hiện gen trong nghiên cứu và thực tiễn.
Giáo trình vì thế được làm tài liệu giảng dạy cho môn học Điều hòa hoạt động biểu hiện gen của chương trình đào tạo sau đại học tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, giúp người đọc nắm vững cơ sở khoa học của một số ứng dụng kỹ thuật gen, có thể áp dụng trong thực tiễn nghiên cứu và sản xuất.

Ngoài ra, sách cũng có thể được sử dụng làm tài liệu giảng dạy, học tập hoặc tham khảo cho cán bộ giảng dạy, sinh viên, cán bộ kỹ thuật, nghiên cứu sinh,... trong lĩnh vực Công nghệ sinh học.

Bình luận