Công nghệ và kỹ thuật vật liệu cao su - Quyển 1
Công nghệ cao su
4.5
51
Lượt xem
17
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
24.288₫
Thành tiền 24.288₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
16 x 24 (cm)
Số trang:
264
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-316-023-9
Mã ISBN Điện tử:
978-604-950-995-7

Bộ sách giáo trình Công nghệ và kỹ thuật vật liệu cao su được biên soạn dựa trên đề cương các môn học “Công nghệ cao su” và “Kỹ thuật vật liệu cao su” đang được giảng dạy tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Bộ sách được chia làm hai quyển:

Quyển 1 – Công nghệ cao su – trình bày các kiến thức về nguyên tắc thành lập đơn phối liệu cao su, các nguyên liệu chính cho vật liệu cao su, các quá trình gia công cao su cơ bản và công nghệ latex.

Quyển 2 – Kỹ thuật vật liệu cao su – bao gồm các kiến thức về gia cường cao su, cao su blend, cao su nanocompozit, lão hóa và tái sinh cao su. Trong quyển 2 cũng dành một phần riêng cho các phương pháp xác định các tính chất cơ học quan trọng của cao su và cao su lưu hóa.

Ngoài việc cung cấp kiến thức về cao su, bộ sách được biên soạn còn nhằm mục đích nâng cao năng lực tự học cho sinh viên. Vì vậy, một số kiến thức cơ bản về hóa học và hóa lý polyme được đưa vào nhằm giúp người đọc hiểu rõ hơn cơ sở khoa học của các quá trình gia công chế biến cao su. Cũng vì thế, các tác giả hy vọng bộ sách giáo trình này còn có ích cho các học viên cao học, nghiên cứu sinh, các cán bộ nghiên cứu khoa học và công nghệ cao su cũng như các bạn đọc khác quan tâm đến lĩnh vực quan trọng và lý thú này.

Bình luận