Công nghệ gia công và lập trình trên máy CNC
Công nghệ gia công và lập trình trên máy CNC
4.5
15
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2024
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
216
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-316-356-8
Mã ISBN Điện tử:

Máy điều khiển số (CNC) hiện nay được sử dụng rộng rãi trong gia công cơ khí để chế tạo các chi tiết có độ chính xác cao với các kết cấu gia công phức tạp mà máy vạn năng khó có thể đáp ứng. Để gia công trên máy CNC đạt hiệu quả, kỹ sư công nghệ không chỉ cần các kiến thức chuyên sâu về thiết lập quy trình công nghệ gia công mà còn cần cả kỹ năng lập chương trình gia công trên máy CNC. 

Cuốn sách “Công nghệ gia công và lập trình trên máy CNC” trình bày kiến thức cơ bản về điều khiển số, máy gia công điều khiển số CNC, dụng cụ cắt trên máy gia công CNC cùng các kỹ năng lập trình cơ bản, lập trình theo chu trình và lập trình nâng cao theo hệ Fanuc 21 trên máy gia công CNC một cách chi tiết. Ngoài ra, cuốn sách còn giới thiệu các kỹ năng cơ bản trong vận hành và điều khiển máy CNC, các nguyên tắc trong lập trình gia công CNC có sự trợ giúp của máy tính và các hướng phát triển ứng dụng của gia công CNC. 

Cuốn sách bao gồm 9 chương, được dùng làm tài liệu tham khảo cho các cán bộ giảng dạy, sinh viên đại học, học viên cao học, nghiên cứu sinh và các kỹ sư công nghệ trong quá trình học tập, nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực gia công CNC.

Bình luận