Công nghệ gia công tinh bóng bằng vật liệu hạt Quyển 2
4.5
7
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
94
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-480-6

Với sự phát triển khoa học và kỹ thuật nhanh như hiện nay, nhu cầu về các loại máy, thiết bị và phụ kiện có độ chính xác, độ bền, độ tinh xảo ngày càng nhiều về số lượng và càng cao về chất lượng. Để có thể chế tạo được những loại máy, thiết bị, phụ kiện có yêu cầu cao như trên thì các phương pháp công nghệ gia công tinh bóng bằng vật liệu hạt đóng vai trò quyết định.

Cuốn sách "Công nghệ gia công tinh bóng bằng vật liệu hạt" sẽ trình bày một cách có hệ thống các phương pháp gia công bằng vật liệu hạt để đạt được các yêu cầu trên. Trong mỗi một phương pháp công nghệ sẽ nêu lên những đặc trưng công nghệ của nó, những tính toán cần thiết liên quan đến độ chính xác, độ bóng, đồng thời chỉ ra các loại máy, loại thiết bị có thể được sử dụng, cũng như các thông số công nghệ thường dùng. Ngoài ra, sách còn đưa ra một số kết quả nghiên cứu của các phương pháp này ở các cơ sở trong và ngoài nước.

Cuốn sách này được dùng làm tài liệu giảng dạy, học tập và nghiên cứu cho sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh thuộc khối Cơ khí ở các trường đại học, cao đẳng, đồng thời cũng là một cuốn tài liệu thiết thực cho các đơn vị sản xuất cơ khí thuộc tất cả các ngành kinh tế quốc dân.

Sách bao gồm 7 chương. Quyển 2: chương 6, 7.

Bình luận

0/1500