Công nghệ đóng tàu Quyển 1
4.5
12
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
15.272₫
Thành tiền 15.272₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
166
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-9999-74-1

Công nghệ đóng tàu Quyển 1

Nhằm đáp ứng nhu cầu giáo trình phục vụ giảng dạy và học tập cho sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật Tàu thủy Đại học Bách khoa Hà Nội cũng như học viên chuyên ngành Tàu thủy và các ngành nghề liên quan, các tác giả đã hoàn thiện và xuất bản giáo trình “Công nghệ đóng tàu”.

Giáo trình này là tài liệu học tập chính cho sinh viên, phục vụ công tác giảng dạy, cũng đồng thời là tài liệu tham khảo cho học viên chuyên ngành Kỹ thuật tàu thủy nói chung. Giáo trình cung cấp bao quát từ những khái niệm, thông tin tổng quan về lĩnh vực công nghệ đóng tàu trong nước và trên thế giới đến những quy trình công nghệ, kỹ thuật cụ thể chuyên sâu về công nghệ đóng tàu. Giáo trình này đồng thời cung cấp cho người học những kiến thức chuyên môn từ cơ sở khái niệm đến chi tiết chuyên sâu về công nghệ đóng tàu, để người học có thể nắm bắt được toàn bộ quá trình công nghệ đóng tàu tổng thể đến thiết kế công nghệ đóng mới cho toàn tàu, thiết kế chế tạo chi tiết và hạ thủy thử nghiệm tàu. 

Quyển 1 bao gồm các chương: Chương 1. NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN TRONG CÔNG NGHỆ ĐÓNG TÀU; Chương 2. CÔNG TÁC PHÓNG DẠNG, LÀM DƯỠNG, MẪU VÀ LẤY DẤU; Chương 3. GIA CÔNG CÁC CHI TIẾT CHÍNH CỦA VỎ TÀU; Chương 4. CÔNG NGHỆ HÀN

Bình luận