CÔNG NGHỆ BÔI TRƠN
4.5
13
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
18.400₫
Thành tiền 18.400₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
200
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-950-717-5

CÔNG NGHỆ BÔI TRƠN

Bôi trơn các cặp chi tiết máy ma sát có vai trò quyết định đến việc nâng cao chất lượng, độ bền, độ tin cậy và tuổi thọ máy móc trang thiết bị. Công nghệ bôi trơn là một nội dung được quan tâm đồng thời với vấn đề ma sát và mài mòn, được ứng dụng rộng rãi và phổ biến từ mọi ngành công nghiệp đến thiết bị phục vụ đời sống hàng ngày.

Cuốn sách này là một tài liệu mang tính hệ thống chuyên ngành nhằm giúp cho các đối tượng học tập, tìm hiểu và nghiên cứu về bôi trơn có thể tiếp cận một cách thuận lợi lĩnh vực chuyên môn này. Nội dung sách cung cấp các kiến thức cơ bản, có tính ứng dụng về dầu mỡ bôi trơn, cơ sở lý thuyết nghiên cứu các dạng bôi trơn, phương pháp tính toán thiết kế và giải pháp công nghệ đối với các kết cấu bôi trơn.

Cuốn sách được sử dụng làm tài liệu giảng dạy cho sinh viên chuyên ngành chế tạo máy thuộc các trường đại học và cao đẳng. Ngoài ra, nó còn được dùng làm tài liệu học tập của học viên cao học ngành cơ khí, làm tài liệu tham khảo cho các nghiên cứu sinh khi thực hiện các đề tài nghiên cứu cũng như cho các cán bộ nghiên cứu, kỹ sư cơ khí và các cán bộ kỹ thuật trong thực tiễn công việc liên quan.

Bình luận

0/1500