Cơ sở lý thuyết của các phương pháp phân tích điện hóa Quyển 1
4.5
39
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
14.720₫
Thành tiền 14.720₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24 (cm)
Số trang:
160
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-950-755-7

Cơ sở lý thuyết của các phương pháp phân tích điện hóa Quyển 1

Các phương pháp phân tích điện hóa, cũng như các phương pháp quang phổ đều là những phương pháp phân tích hóa lý hiện đại đang được phát triển và ứng dụng rất rộng rãi trên toàn thế giới trong nhiều ngành khoa học kỹ thuật, vật lý, hóa học, sinh học, trong sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, y dược, địa chất, môi trường,... Các phương pháp phân tích công cụ này đã trở thành một hệ thống các phương pháp phân tích công cụ được ứng dụng có hiệu quả trong việc xác định lượng nhỏ và vết các chất vô cơ, hữu cơ, kim loại độc hại trong nhiều đối tượng khác nhau như nước, không khí, thực phẩm, đồ uống, kim loại, hợp kim. 

Ở nước ta, các kỹ thuật phân tích điện hóa cũng đã được phát triển và đang ứng dụng trong khoảng hai chục năm nay. Tuy nhiên, đến nay chúng ta chưa có cuốn sách cơ sở lý thuyết đầy đủ nào viết bằng tiếng Việt về các kỹ thuật phân tích điện hóa, để phục vụ đào tạo, hay giúp các cán bộ của chúng ta học tập và nâng cao tay nghề. 

Xuất phát từ thực tế đó, tác giả mạnh dạn biên soạn cuốn sách “Cơ sở lý thuyết của các phương pháp phân tích điện hóa” này. Nó được xem như là cuốn sách cơ sở lý thuyết của các kỹ thuật phân tích điện hóa. Nội dung sách bao gồm 10 chương, tương ứng với các kỹ thuật phân tích điện hóa.

Quyển 1 bao gồm các chương:

CHƯƠNG 1. NHỮNG KHÁI NIỆM CƠ BẢN

CHƯƠNG 2. PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH ĐO ĐIỆN THẾ

Bình luận