Cơ học vật bay Quyển 2
4.5
14
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
16.928₫
Thành tiền 16.928₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
184
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-9999-09-3

Cơ học vật bay Quyển 2

Cơ học vật bay là môn học quan trọng trong chương trình đào tạo kỹ sư ngành Kỹ thuật Hàng không. Trên cơ sở các kiến thức về cơ học, cơ học chất lỏng, khí động học, cuốn sách Cơ học vật bay trình bày lý thuyết, phương pháp tiếp cận với các thiết bị bay, tính toán tính năng, các chế độ bay từ đơn giản đến phức tạp, bán kính bay, miền bay, công suất, các loại động cơ dùng cho máy bay, phương trình chuyển động của máy bay, ổn định tĩnh, ổn định động, phân tích chất lượng bay, lý thuyết điều khiển máy bay...

Cuốn sách là giáo trình học tập môn học Cơ học vật bay chuyên ngành Kỹ thuật Hàng không cho sinh viên chính quy và môn Cơ học vật bay 1 và 2 cho Sinh viên Chất lượng cao Đại học Bách khoa Hà Nội. Trong các chương đều có ví dụ minh họa và hướng dẫn cách giải. Phần cuối của cuốn sách là các bài tập, thông số hình học và khí động của một số máy bay thông dụng. Đây là số liệu để sinh viên làm các bài tập lớn.

Cuốn sách này cũng là tài liệu học tập và tham khảo cho học viên cao học và nghiên cứu sinh ngành Kỹ thuật Hàng không, Kỹ thuật Tàu thủy và Cơ kỹ thuật, Cơ điện tử cũng như cho bạn đọc đam mê chế tạo mô hình bay hay muốn trở thành phi công nghiệp dư.

Quyển 2 bao gồm các chương: CHƯƠNG 7. ỔN ĐỊNH TĨNH VÀ ĐIỀU KHIỂN; CHƯƠNG 8. PHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN ĐỘNG CỦA MÁY BAY; CHƯƠNG 9. CHUYỂN ĐỘNG DỌC TRỤC CỦA MÁY BAY; CHƯƠNG 10. CHUYỂN ĐỘNG NGANG CỦA MÁY BAY; CHƯƠNG 11. CHUYỂN ĐỘNG MÁY BAY TRONG TRƯỜNG GIÓ; CHƯƠNG 12. LÝ THUYẾT ĐIỀU KHIỂN TỰ ĐỘNGPHỤ LỤC.

Bình luận

0/1500