137 lượt mua
Hotline Bán hàng:
0985694099Hotline :
024 38684569NXB | Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội | Người dịch: | |
Năm XB: | Loại sách: | Ebook; | |
Khổ sách: | 14.5 x 20.5 | Số trang: | 123 |
Quốc gia: | Ngôn ngữ: | vi | |
Mã ISBN: | Mã ISBN Điện tử: | 978-604-471-652-7 |
Cuốn sách này trình bày các vấn đề liên quan đến chuỗi cung ứng và phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Nội dung sách được chia thành bốn chương giúp người đọc có thể thấy rõ hơn bức tranh về những cơ hội, thách thức cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam khi tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu cũng như giới thiệu một số giải pháp khả thi để các doanh nghiệp đó có thể xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh phù hợp khi muốn tham gia vào chuỗi.
Cuốn sách này có thể được sử dụng theo nhiều mục đích khác nhau. Sách sẽ mang đến cho các nhà quản lý không chỉ của các doanh nghiệp nhỏ và vừa mà còn của các doanh nghiệp khác có mục tiêu tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu những cách thức tiếp cận phù hợp để trở thành một thành viên trong chuỗi, nâng cao năng lực cạnh tranh, gia tăng giá trị sản phẩm và ngày một phát triển. Ngoài ra, cuốn sách sẽ là một tài liệu tham khảo tốt trong công tác giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học để có thể giúp cho các nhà quản lý tương lai có thể hình dung trước những thách thức, những cơ hội nghề nghiệp và sự thành công từ ngành CNHT khi tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Sách bao gồm 4 chương. Quyển 2: chương 3, 4 và Phụ lục.
Bình luận