Chi tiết cơ cấu chính xác Tập 2
4.5
7
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
17.112₫
Thành tiền 17.112₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
16 x 24 (cm)
Số trang:
186
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-950-719-9

Chi tiết cơ cấu chính xác Tập 2

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật và công nghệ, hàng loạt các thiết bị hiện đại trong tất cả các lĩnh vực đã được sản xuất.

Những thiết bị tiên tiến này cũng xuất hiện ngày càng nhiều ở Việt Nam trong các ngành công nghiệp khác nhau.

Các dụng cụ và thiết bị công nghệ, đo lường, điện tử tin học, y tế và văn hoá, trong các dây chuyền sản xuất hiện đại, trong các hệ thống tự động hóa, rô bốt và tay máy…, đều có sự cấu thành của các chi tiết cơ cấu chính xác.

Với chức năng đa dạng và phong phú của các chi tiết cơ cấu chính xác: biến đổi, truyền và khuyếch đại chuyển động và chỉ thị tín hiệu, ổn định, điều chế thông tin, ghép nối các phần tử để cấu thành thiết bị và máy. Cuốn giáo trình đã đề cập tới các nội dung về lĩnh vực cơ khí chính xác của các phạm vi kỹ thuật kể trên.

Tập 2 – Độ chính xác cơ cấu: trình bày các sai số cơ cấu, phương pháp phân tích nguyên nhân gây ra sai số; phương pháp tính toán sai số động học của các cơ cấu và xích động học cơ khí chính xác, đồng thời trình bày các biện pháp nâng cao độ chính xác thiết kế và chế tạo của các dụng cụ, thiết bị Cơ khí chính xác.

 

Bình luận