Các thuốc kháng khuẩn, kháng virus và phương pháp tổng hợp
4.5
41
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
20.976₫
Thành tiền 20.976₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2014
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
228
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-911-738-1
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-111-9

Các thuốc kháng khuẩn, kháng virus là nhóm thuốc được sử dụng khá phổ biến trong phòng ngừa và điều trị nhiều loại bệnh hiểm nghèo cho cả người và động vật.

Các thuốc kháng khuẩn loại kháng sinh đã được đề cập trong môn “Hóa dược và Kỹ thuật tổng hợp”, nhưng các thuốc kháng khuẩn tổng hợp cũng như thuốc kháng virus và các bệnh do virus gây ra thì chưa được giới thiệu trong môn học này, do đó chúng tôi thấy cần thiết phải bổ sung.

Trong khuôn khổ cuốn giáo trình Các thuốc kháng khuẩn, kháng virus và phương pháp tổng hợp, chúng tôi muốn trang bị cho người đọc những hiểu biết chung về thuốc các kháng khuẩn tổng hợp, thuốc kháng virus, vaccin và một số bệnh do nhiễm virus gây ra.

Nội dung cuốn sách gồm 5 chương: Chương 1: Thuốc kháng khuẩn nhóm sulfamit; Chương 2: Thuốc kháng khuẩn nhóm quinolon; Chương 3: Thuốc kháng virus và vaccin; Chương 4: Thuốc điều trị ung thư; Chương 5: Thuốc điều trị bệnh lao và bệnh phong.

Trong mỗi chương có phần giới thiệu tổng quát chung, sau đó là đi vào hóa dược học của một số thuốc cụ thể đại diện cho nhóm thuốc đang được sử dụng trong điều trị, đồng thời cũng đề cập tới phương pháp và kỹ thuật tổng hợp chúng.

Cuốn sách chuyên đề này được soạn thảo với mục đích là làm giáo trình học tập cho sinh viên, học viên cao học thuộc chuyên ngành Công nghệ Hóa dược – Hóa chất bảo vệ thực vật, cũng như làm tài liệu tham khảo cho những người làm công tác nghiên cứu trong lĩnh vực tổng hợp Hóa dược.

Bình luận