Các quá trình, thiết bị trong công nghệ hóa chất và thực phẩm Tập 2 Phân riêng hệ không đồng nhất, khuấy trộn, đập, nghiền, sàng Quyển 1
4.5
14
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
18.308₫
Thành tiền 18.308₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
199
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-274-1

Các quá trình, thiết bị trong công nghệ hóa chất và thực phẩm được xây dựng trên cơ sở khoa học tự nhiên và kỹ thuật. Các quá trình và thiết bị (hóa công) được coi là một môn học cơ sở rất quan trọng cho sinh viên ngành hóa chất, thực phẩm, luyện kim. Mục đích để trang bị cho sinh viên các ngành này những kiến thức về các quá trình thủy lực, truyền, nhiệt, chuyển khối và các quá trình hóa học; hiểu biết về phương pháp phân, riêng hệ không đồng nhất dưới tác dụng của cơ học (lắng, lọc, ly tâm) hoặc dưới tác dụng của nhiệt (chưng luyện, hấp thụ, hấp phụ, trích ly, kết tinh). Ngoài ra còn trang bị thêm những kiến thức về truyền nhiệt, cô đặc, sấy, lạnh đông và đập, nghiền, sàng.

Bộ sách Các quá trình, thiết bị trong công nghệ hóa chất và thực phẩm được chia thành 5 tập với nội dung được trình bày như sau: Tập 1: Các quá trình thủy lực (thủy tĩnh, thủy động, vận chuyển chất lỏng và nén khí). Tập 2: Phân riêng hệ không đồng nhất (lắng, lọc, ly tâm); khuấy trộn, chất lỏng và đập, nghiền, sàng. Tập 3: Truyền nhiệt và các quá trình nhiệt (dẫn nhiệt, nhiệt độ (lưu và bức xạ nhiệt; đun nóng, làm nguội, ngưng tụ và cô đặc); lạnh đông. Tập 4: Các quá trình chuyển, khối (chưng luyện, hấp thụ, hấp phụ, trích ly, kết tinh và sấy, v.v.). Tập 5: Các quá trình hóa học (nhiệt động, động hóa học và cân bằng hóa học, thời gian lưu, động lực học, v.v.).  Bộ sách được dùng làm tài liệu học tập, tham khảo cho sinh viên đại học thuộc ngành công nghệ hóa học, thực phẩm và các ngành có liên quan khác. Đồng thời cũng được dùng làm tài liệu tham khảo cho các cán bộ kỹ thuật thuộc các ngành trên.

Cuốn tập 2 Phân riêng hệ không đồng nhất (lắng, lọc, ly tâm); khuấy trộn, chất lỏng và đập, nghiền, sàng tiếp theo tập 1, bao gồm từ chương 5 đến chương 8. Quyển 2 gồm chương 5.

Bình luận

0/1500