Biến dạng dẻo kim loại & hợp kim ở nhiệt độ cao
4.5
17
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
20.792₫
Thành tiền 20.792₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2019
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
226
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-98-7507-6
Mã ISBN Điện tử:
978-604-999-16-1

Mục tiêu chủ yếu của cuốn sách “Biến dạng dẻo kim loại và hợp kim ở nhiệt độ cao” là giúp cho sinh viên (đại học, sau đại học) và các cán bộ khoa học tiếp cận với bản chất vật lý của biến dạng dẻo của kim loại và hợp kim ở nhiệt độ cao, thông qua việc trình bày một cách cô đọng và khái quát các lý thuyết mang tính cơ bản và kinh điển mà một chuyên gia hay một nhà nghiên cứu trong lĩnh vực vật liệu kim loại và hợp kim không thể bỏ qua.

Bản chất vật lý của quá trình biến dạng ở nhiệt độ cao được lý giải trên cơ sở các hiện tượng vi mô phức tạp xảy ra trong tinh thể kim loại. Do vậy, các lý thuyết được xây dựng với các giả thiết mang tính đơn giản hóa cao, các mô hình thực nghiệm và bán thực nghiệm được đề xuất trên cơ sở kết hợp với các quan sát thực tế nên không phải khi nào cũng có thể diễn giải một cách tường minh trong tài liệu này. Bạn đọc hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu cần tham khảo các tài liệu được liệt kê trong phần tài liệu tham khảo. Ngoài ra, để có thể dễ dàng hiểu được các vấn đề trình bày trong cuốn sách này, bạn đọc cần trang bị cho mình các kiến thức cơ bản về lệch và khuếch tán trong vật rắn.

Cuốn sách được biên soạn nhằm phục vụ cho yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực khoa học và kỹ thuật vật liệu kim loại. Ngoài ra, cuốn sách có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo cho sinh viên cao học và nghiên cứu sinh các ngành thuộc lĩnh vực chuyên môn liên quan.

Bình luận