BÀI GIẢNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CĂN BẢN
BÀI GIẢNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CĂN BẢN
4.5
1
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
Năm xuất bản sách giấy:
2024
Năm xuất bản sách điện tử:
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
100
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-488-104-1
Mã ISBN Điện tử:
Loại sách:
Sách giấy
Nhà xuất bản:
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản được biên soạn nhằm hỗ trợ cho việc giảng dạy và học tập cho các sinh viên bậc Cao đẳng nghề, trang bị cho sinh viên những kiến thức cần thiết để ứng dụng thương mại điện tử trong lĩnh vực kinh doanh thông qua các ứng dụng Internet: mô hình kinh doanh điện tử, công cụ marketing điện tử, giao dịch và thanh toán điện tử, các kiến thức về giải pháp an ninh cho thương mại điện tử, đặc biệt là ứng dụng công nghệ thông tin để phục vụ cho công việc.

Nội dung bài giảng được chia thành 08 chương, cụ thể như sau: Chương 1: Tổng quan về thương mại điện tử. Chương 2: Cơ sở hạ tầng của thương mại điện tử. Chương 3: Các mô hình kinh doanh trong thương mại điện tử (B2C và B2B). Chương 4: Thương mại điện tử qua website. Chương 5: Sàn giao dịch thương mại điện tử (E-Marketplace). Chương 6: Marketing điện tử (E-Marketing). Chương 7: Thanh toán trong thương mại điện tử. Chương 8: An ninh thương mại điện tử.

Bình luận

0/1500