Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
1137 lượt mua
Hotline Bán hàng:
0985694099Hotline :
024 38684569Năm xuất bản sách giấy: | 2024 | Năm xuất bản sách điện tử: | |
Khổ sách: | 19 x 27 | Số trang: | 96 |
Quốc gia: | Ngôn ngữ: | vi | |
Mã ISBN: | 978-604-488-103-4 | Mã ISBN Điện tử: | |
Loại sách: | Sách giấy | Nhà xuất bản: | Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội |
Trong thời đại số hóa ngày nay, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống và công việc kinh doanh của chúng ta. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và Internet, việc tiếp cận và tương tác với khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Nằm trong khối kiến thức nghề Thương mại điện tử, học phần “Marketing thương mại điện tử” cung cấp cho sinh viên những kiến thức cần thiết về các chiếu lược marketing trong thương mại điện tử. Cuốn Bài giảng Marketing Thương mại điện tử được biên soạn dành cho sinh viên nghề Thương mại điện tử với những nội dung chính như sau: Chương 1: Tổng quan về Marketing Thương mại điện tử; Chương 2: Chiến lược định vị và hoạch định Marketing điện tử; Chương 3: Quản trị chào hàng và định giá trong Thương mại điện tử; Chương 4: Quản trị truyền thông Marketing Thương mại điện tử; Chương 5: Kiểm tra và đánh giá chương trình Marketing Thương mại điện tử.
Cuốn bài giảng này sẽ cung cấp cho sinh viên nghề Thương mại điện tử những kiến thức và công cụ cần thiết trong lĩnh vực Marketing Thương mại điện tử. Qua việc áp dụng những kiến thức này, sinh viên có thể xây dựng và phát triển một chiến lược Marketing Thương mại điện tử hiệu quả, tạo ra sự tương tác và gắn kết với khách hàng, từ đó đạt được sự thành công trong thế giới kinh doanh trực tuyến.
Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
1137 lượt mua
Thiết kế IC tương tự
194 lượt mua
99 Bài tập Học thuyết giá trị thặng dư
150 lượt mua
Thiết kế và chế tạo khuôn dập
71 lượt mua
Cẩm nang thi Đánh giá Tư duy
8925 lượt xem
Bài giảng Giải tích I
4346 lượt xem
Đại số
3191 lượt xem
Giải tích I
3159 lượt xem
Giải tích III
2650 lượt xem
Bình luận