Bài giảng Anh văn chuyên ngành Quản trị kinh doanh
4.5
22
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
21.000₫ 30.000₫
Thành tiền 21.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
2010
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
19 x 27
Số trang:
134
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:

Tiếng Anh chuyên ngành là một môn học nằm trong chương trình đào tạo đại học. Nó được thiết kế nhằm nâng cao khả năng ngoại ngữ của trong từng chuyên ngành đào tạo của các sinh viên. Mục đích cuối cùng là nâng cao khả năng tham khảo của sinh viên đối với các tài liệu tiếng Anh phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu trong chuyên ngành đào tạo.

Phục vụ mục đích đó, tài liệu này được biên soạn nhằm phục vụ nhu cầu học tiếng Anh trong ngành quản trị kinh doanh nói riêng và khối ngành kinh tế và quản trị kinh doanh nói chung. Các kiến thức và kỹ năng về tiếng Anh chuyên ngành mà tài liệu này tập trung là đọc hiểu tiếng Anh (reading comprehension) và biên dịch Anh – Việt (English – Vietnamese translation).

Tài liệu gồm có hai phần chính là lý thuyết về đọc hiểu và biên dịch, và các bài đọc chuyên ngành. Phần lý thuyết đọc hiểu sẽ cung cấp cho người học quy trình đọc hiệu quả và các nguyên tắc và yêu cầu trong dịch thuật, nhờ đó người học có thể nâng cao tốc độ đọc cũng như là khả năng dịch sát nghĩa các nội dung chuyên ngành. Phần các bài đọc chuyên ngành được chia theo từng chủ đề như kinh tế học, quản trị học, kế toán, tài chính, marketing, nhân lực và sản xuất sẽ giúp nâng cao lượng từ vựng và hiểu biết về ngành quản trị kinh doanh của người học.

Bình luận