Tự động hóa quá trình dập tạo hình
4.5
73
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
95
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-488-222-2

Công nghệ gia công vật liệu tấm và vật liệu khối bằng áp lực có rất nhiều ưu điểm so với gia công cắt gọt: chất lượng sản phẩm được nâng cao do cải thiện được tính chất vật liệu, độ chính xác gia công lớn, tiết kiệm được nguyên vật liệu và thời gian gia công, v.v.. Công nghệ dập thường có hiệu quả cao khi sản xuất các chi tiết với số lượng lớn, trong đó khuôn dập đóng vai trò quan trọng quyết định năng suất, chất lượng của sản phẩm dập.

Cho đến nay còn ít tài liệu đề cập đến lĩnh vực này một cách đầy đủ. Vì vậy, tập thể tác giả biên soạn cuốn sách Tự động hóa quá trình dập tạo hình này nhằm giới thiệu một số tính toán, thiết kế và áp dụng các cơ cấu cơ khí hoá và tự động hoá thường dùng trong gia công áp lực. Do tính đa dạng của các cá thể chi tiết dập cũng như dạng phối liệu ban đầu sử dụng rất khác nhau nên không thể đưa ra một mô hình cơ cấu cố định. 

Cuốn sách này trước tiên dùng cho sinh viên năm cuối chuyên ngành Gia công áp lực, khi đã học xong các giáo trình công nghệ gia công vật liệu tấm và vật liệu khối, làm Đồ án môn học và Đồ án tốt nghiệp, biết cách vận dụng kiến thức về tự động hoá để thiết kế khuôn bán tự động và khuôn tự động đặt trên máy vạn năng (hình thức tự động hoá phù hợp với sản xuất tại Việt Nam hiện nay). Cuốn sách cũng là tài liệu tham khảo cần thiết cho các cán bộ kỹ thuật và công nhân làm việc trong các lĩnh vực Cơ khí Chế tạo máy nói chung và lĩnh vực Gia công áp lực nói riêng.

Bình luận

0/1500

Sách xem nhiều nhất

Giải tích I

1770 lượt xem

Đại số

1443 lượt xem

Giải tích III

1349 lượt xem