Một số vấn đề về phát triển nguồn nhân lực Logistics ở Việt Nam Quyển 1
4.5
39
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.764₫
Thành tiền 10.764₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
117
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-488-405-9

Ngày nay, với sự hiện diện trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế, logistics đã phát triển nhanh chóng và mang lại nhiều thành công cho nhiều quốc gia trên thế giới. Nói đến logistics là nói đến hiệu quả, tối ưu hóa trong các ngành, các doanh nghiệp và nền kinh tế; logistics đồng nghĩa với hiệu quả của cả quá trình, chuỗi cung ứng; nó đối lập với lợi ích cục bộ, lợi ích nhóm mà làm tổn hại đến lợi ích toàn cục, lợi ích quốc gia.

Để làm tài liệu tham khảo cho việc nghiên cứu lý luận và thực tiễn về logistics và nguồn nhân lực logistics ở Việt Nam, phổ biến đến đông đảo bạn đọc, NXB Bách khoa Hà Nội tiến hành xuất bản điện tử cuốn sách “Một số vấn đề về phát triển nguồn nhân lực logistics ở Việt Nam” do GS. TS. Đặng Đình Đào, TS. Nguyễn Đức Diệp, TS. Nguyễn Thị Diệu Chi, TS. Nguyễn Thị Hải Yến và TS. Đặng Thị Thúy Hồng làm đồng chủ biên. Đây là nhũng kết quả nghiên cứu bước đầu của các thành viên trong nhiệm vụ hợp tác quốc tế song phương về khoa học và công nghệ “Phát triển nguồn nhân lực logistics ở Việt Nam" do GS. TS. Đặng Đình Đào làm chủ nhiệm. Nội dung cuốn sách được biên soạn tập trung vào những vấn đề cơ bản về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực logistics ở Việt Nam và các kinh nghiệm quốc tế.

Sách chuyên khảo có thể làm tài liệu tham khảo bổ ích đối với các cơ sở đào tạo logistics, các cơ quan quản lý, sinh viên các trường đại học kinh tế và quản trị kinh doanh. Nội dung sách bao gồm 29 bài, được chia thành 5 quyển nhỏ. Quyển 1 gồm các bài từ 1 đến 6.

Bình luận

0/1500

Sách xem nhiều nhất

Giải tích I

1695 lượt xem

Giải tích III

1320 lượt xem

Đại số

1305 lượt xem