Một số phần mềm tính toán thiết kế công trình cấp thoát nước
4.5
21
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
16.284₫
Thành tiền 16.284₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
177
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
ru
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-488-521-6

Nước là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Cung cấp nước sạch cho nhân dân và bảo vệ môi trường nước là những hoạt động không thể thiếu được đối với sự phát triển kinh tế xã hội. Trong sự nghiệp Hiện đại hoá và Công nghiệp hoá đất nước, nhu cầu phát triển nguồn nhân lực về cấp nước, thoát nước và xử lý ô nhiễm môi trường ngày càng tăng về số lượng cũng như chất lượng. 

Công nghệ thông tin đã trở thành công cụ đắc lực và ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các hoạt động kinh tế xã hội, trong đó có các hoạt động đào tạo. Trong lĩnh vực cấp nước, thoát nước và bảo vệ nguồn nước, công cụ tin học đã được sử dụng tương đối sớm để giải các bài toán kỹ thuật về cung cấp và phân phôi nước, thu gom và vận chuyển nước mưa và nước thải, dự báo lan truyền ô nhiễm trong các vực nước mặt và nước ngầm,... Có nhiều phần mềm đã được xây dựng và triển khai trong những năm gần đây để hỗ trợ cho việc đào tạo tại các trường đại học cũng như cho công tác thiết kế tại nhiều công ty tư vấn thiết kế.

Với mục đích giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các phần mềm cơ bản có tính phù hợp cao để giải các bài toán kỷ thuật trong lĩnh vực cấp thoát nước đô thị và bảo vệ nguồn nước cho đông đảo bạn đọc cũng như cho các sinh viên đại học, học viên cao học khi làm đồ án môn học, đồ án tốt nghiệp, luận văn thạc sĩ,..., Bộ môn Cấp thoát nước, Trường Đại học Xây dựng tổ chức biên soạn cuốn sách “Một số phần mềm tính toán thiết kế công trình cấp thoát nước và bảo vệ nguồn nước”. Cuốn sách gồm ba phần: Phần 1: Hướng dẫn sử dụng phần mềm thiết kế thoát nước đô thị Hwase. Phần 2: Hướng dẫn sử dụng phần mềm thiết kế và quản lý mạng lưới cấp nước đô thị EPANET2.0. Phần 3: Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý chất lượng nước QUAL2E.

Bình luận

0/1500

Sách xem nhiều nhất

Giải tích I

1770 lượt xem

Đại số

1443 lượt xem

Giải tích III

1349 lượt xem