Kinh tế & quản lý ngành thương mại dịch vụ Quyển 2
4.5
32
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
107
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-488-440-0

Thương mại - dịch vụ trong nền kinh tế có một vị trí rất quan trọng, vừa tạo điều kiện cho phát triển, vừa nâng cao mức hưởng thụ và đáp ứng các nhu cầu ngày càng nâng cao của đời sống kinh tế - xã hội.  Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý kinh doanh và làm tài liệu tham khảo, học tập cho sinh viên chuyên ngành thương mại - dịch vụ, mở rộng tiếp cận với nhiều độc giả, Nhà xuất bản Bách khoa Hà Nội tiến hành xuất bản điện tử cuốn sách "Kinh tế và quản lý ngành thương mại - dịch vụ" do GS. TS. Đặng Đình Đào làm chủ biên. Lần xuất bản này có chỉnh lý, bổ sung nhiều nội dung mới tập trung vào các lĩnh vực kinh tế và quản lý ngành thương mại - dịch vụ. Những kiến thức này rất cần thiết để hiểu được những vấn đề kinh tế, kinh doanh đang diễn ra trong hoạt động thương mại - dịch vụ ở nước ta cũng như các chính sách thương mại của Nhà nước.

Cuốn sách có thể dùng làm tài liệu tham khảo bổ ích đối với các nhà quản lý, các nhà doanh nghiệp, sinh viên các trường đại học kinh tế và quản trị kinh doanh. Nội dung sách bao gồm 18 chương và Phụ lục, được chia thành 4 quyển nhỏ. Quyển 2 bao gồm các chương từ VI đến X.

Bình luận

0/1500