Học và giải toán cao cấp cho khoa học, kỹ thuật và công nghệ số với matlab Quyển 1
Apprehending and Solving Advanced Mathematics for Scientists, Engineers and technologists Using MATLAB
4.5
35
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
11.868₫
Thành tiền 11.868₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
129
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-488-213-0

Cuốn sách “Học và giải Toán cao cấp cho Khoa học, Kỹ thuật và Công nghệ với MATLAB”, tiếng Anh là “Apprehending and Solving Advanced Mathematics for Scientists, Engineers and Technologists Using MATLAB”, được biên soạn nhằm cung cấp cho bạn đọc, nhất là sinh viên đại học một phương pháp học tập mới: sử dụng “Trí tuệ nhân tạo" (Artificial Intelligence) và “Tư duy máy tính” (Computational Thinking) để biến máy tính thành một phương tiện, một công cụ để học tập; một phòng thí nghiệm để phát triển kỹ năng thực hành và tư duy sáng tạo; đồng thời áp dụng phương pháp giảng dạy và học tập mới này để việc học và dạy được hữu hiệu, dễ dàng và rất hấp dẫn không chỉ cho môn Toán mà còn cho nhiều môn học khác nữa.

Toàn bộ nội dung của cuốn sách được phân thành 5 quyển nhỏ tương ứng với 5 phần. Mỗi phần tương đương như một cuốn giáo trình tiên tiến về Toán của bậc Đại học, rất cập nhật và hiện đại.

Quyển 1 – Phần 1: MATLAB VÀ CÁC TIỆN ÍCH TÍNH TOÁN. Phần này có 3 chương: Chương 1: Giới thiệu chung về MATLAB; Chương 2: Khảo sát và vẽ đồ thị hàm số; Chương 3: Vẽ hình trong không gian 2-D và 3-D.

Bình luận

0/1500

Sách xem nhiều nhất

Giải tích I

1695 lượt xem

Giải tích III

1320 lượt xem

Đại số

1305 lượt xem