Giáo trình bảo vệ môi trường trong xây dựng cơ bản Quyển 1
4.5
22
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
13.340₫
Thành tiền 13.340₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
145
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-488-512-4

Xây dựng cơ bản là một lĩnh vực có các hoạt động tác động mạnh mẽ đến môi trường và sử dụng nhiều nguồn tài nguyên thiên nhiên; mặt khác, một trong những nhiệm vụ của xây dựng cơ bản là xây dựng các công trình hạ tầng, bảo vệ môi trường và sử dụng hợp lý tài nguyên. Vì vậy, các kỹ sư xây dựng và kỹ thuật cao đẳng xây dựng cần nắm vững các kiến thức về quản lý môi trường, công nghệ môi trường để ứng dụng nó vào trong công việc hàng ngày.

Trong nhiều trường đại học và cao đẳng hiện nay, đội ngũ cán bộ giảng dạy về bảo vệ môi trường còn hạn chế. Để có tài liệu giảng dạy về bảo vệ môi trường cũng như tham khảo để lồng ghép các nội dung bảo vệ môi trường trong các môn học được giảng dạy tại các trường khối ngành xây dựng cơ bản, cần thiết phải nghiên cứu biên soạn tài liệu giảng dạy về môi trường và xử lý ô nhiễm môi trường cho các trường này. Cuốn sách này được dùng để giảng dạy môn học "Bảo vệ môi trường" cho các trường đại học và cao đẳng khối xây dựng cơ bản; đồng thời tham khảo để lồng ghép các nội dung giảng dạy bảo vệ môi trường trong các môn học khác của các trường.

Nội dung sách bao gồm 7 chương và Phụ lục. Phiên bản điện tử được chia thành 2 quyển nhỏ. Quyển 1 gồm các chương 1, 2, 3, 4.

Bình luận

0/1500

Sách xem nhiều nhất

Giải tích I

1770 lượt xem

Đại số

1443 lượt xem

Giải tích III

1349 lượt xem