Giáo trình Thiết kế tích hợp hệ thống năng lượng tái tạo Quyển 2
4.5
30
Lượt xem
3
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
92
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-471-430-1

Các loại nguồn điện tái tạo thường được thiết kế tích hợp vào các hệ thống điện với cấu trúc khá tương đồng nhau. Trong đó, các bộ biến đổi điện tử công suất và kỹ thuật điều khiển được xem là yếu tố giúp các loại nguồn điện có thể đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của hệ thống điện. Sự khác biệt về đặc điểm của mỗi loại nguồn điện cần được người thiết kế nắm được để có những cách lựa chọn cấu trúc cụ thể trong mỗi mạng điện. 

Với mục tiêu hướng người đọc đến việc thiết kế cấu trúc của mỗi loại nguồn điện tái tạo, tích hợp các nguồn này vào hệ thống điện và ứng dụng các phần mềm chuyên dụng để phân tích các luồng công suất trong toàn hệ thống, cuốn sách này được bố cục thành 3 chương: Chương 1. Tổng quan về năng lượng tái tạo; Chương 2. Bộ biến đổi điện tử công suất, kho điện và kỹ thuật điều khiển trong hệ thống khai thác nguồn năng lượng tái tạo; Chương 3. Thiết kế tích hợp nguồn năng lượng tái tạo.

Sách dùng cho mục đích phục vụ cho công tác đào tạo trình độ đại học và sau đại học ngành kỹ thuật điện cho các trường đại học kỹ thuật trên toàn quốc. Quyển 2: chương 3.

Bình luận

0/1500

Sách xem nhiều nhất

Giải tích I

1800 lượt xem

Đại số

1481 lượt xem

Giải tích III

1354 lượt xem