Dịch vụ Logistics ở Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế Quyển 3
4.5
107
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
11.960₫
Thành tiền 11.960₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
130
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-488-457-8

Dịch vụ logistics cùng với công nghệ thông tin truyền thông, dịch vụ tài chính, dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và dịch vụ giáo dục được coi là các ngành dịch vụ "cơ sở hạ tầng", “dịch vụ có giá trị gia tăng cao” trong nền kinh tế quốc dân và ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đổi mới mô hình tăng trưởng và cơ cấu lại nền kinh tế, nâng cao chất lượng, hiệu quả, phát triển kinh tế nhanh và bền vững ở nước ta.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nghiên cứu lý luận và thực tiễn logistics ở nước ta, mở rộng cơ hội tiếp cận cho bạn đọc, Nhà xuất bản Bách khoa Hà Nội tiến hành xuất bản phiên bản điện tử của cuốn sách “Dịch vụ logistics ở Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế”. Lần xuất bản này có chỉnh sửa, bổ sung các nội dung liên quan đến môi trường logistics Việt Nam cho phát triển các loại hình dịch vụ như cơ chế, chính sách phát triển logistics, cơ sở hạ tầng logistics, hệ thống các doanh nghiệp logistics, thị trường logistics, các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ và nguồn nhân lực logistics, v.v.. Sách do GS. TS. Đặng Đình Đào, PGS. TS. Tạ Văn Lợi, TS. Nguyễn Minh Sơn và TS. Đặng Thị Thúy Hồng làm đồng chủ biên.

Sách chuyên khảo “Dịch vụ logistics ở Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế” có thể làm tài liệu tham khảo bổ ích đối với các doanh nghiệp logistics, các cơ quan quản lý, nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên các trường đại học kinh tế và quản trị kinh doanh. Nội dung sách bao gồm 5 chương, được chia thành 3 quyển nhỏ. Quyển 3 gồm các chương 4, 5.

Bình luận

0/1500

Sách xem nhiều nhất

Giải tích I

1695 lượt xem

Giải tích III

1320 lượt xem

Đại số

1305 lượt xem