Chất trợ nấu tẩy, nhuộm in hoa và hoàn tất Quyển 3
4.5
30
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • 3 Năm
19.504₫
Thành tiền 19.504₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà Xuất Bản Bách Khoa Hà Nội
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24
Số trang:
212
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-488-568-1

Cuốn sách này được biên soạn nhằm hệ thống hóa các chất trợ đang có ở nước ta và có thể sẽ có để sử dụng trong ngành nhuộm, nhằm đổi mới, đưa lại “giá trị gia tăng” cho sản phẩm may mặc và xuất khẩu. Mỗi chất trợ bên cạnh tên thương mại, hãng sản xuất có thể còn có tính ion, cấu tạo hóa học cơ bản và nhất là các đặc tính và lĩnh vực áp dụng. Chúng được sắp
xếp theo phạm vi sử dụng thực tế, như chất giũ hồ, chất ngấm thấu, chất đều màu, hồ in hoa, chất tạo màng kết dính, chất làm mềm, chất chống vi khuẩn v.v.; đồng thời trong mỗi loại các chất trợ được xếp thứ tự A, B, C theo tên thương mại. Trong quá trình chuẩn bị và biên soạn, tác giả đã tập hợp  và “cập nhật” được một lượng lớn tài liệu khá đầy đủ của các hãng  nhiệt tình cung cấp. Có thể nói, trong cuốn sách này đã bao gồm gần như hầu hết chất trợ của các hãng chính đang cung cấp và muốn giới thiệu ở thị trường Việt Nam. 

Cuốn sách sẽ là một sổ tay tra cứu tóm tắt về chất trợ ở Việt Nam, giúp người sử dụng chất trợ biết rõ hơn về các chất trợ để lựa chọn và sử dụng có hiệu quả. Nó còn có thể phục vụ làm tài liệu tham khảo cho các cán bộ quản lý, điều hành doanh nghiệp và cho các cán bộ giáng dạy, nghiên cứu cũng như các sinh viên chuyên ngành.

Nội dung sách bao gồm 4 chương. Phiên bản điện tử được chia thành 3 quyển nhỏ. Quyển 3 gồm các chương 3, 4 và Phụ lục.

Bình luận

0/1500

Sách xem nhiều nhất

Giải tích I

1695 lượt xem

Giải tích III

1320 lượt xem

Đại số

1305 lượt xem